Thursday, July 4, 2013

வன்னியில் விசாலமாகும் பாலியல் வகையறாக்கள்!



'பாலியல்', 'வன்புணர்வு', 'முறையற்ற உடல் தொடர்பு'  என்பன நமது கலாச்சாரத்தில் மிகவும் பாரதூரமான தவறுகளை குறிக்கின்ற சொற்கள். அதுவும் பாரம்பரிய விழுதுகள் வியாபித்து கிடக்கும் வடக்கு பிரதேசங்களில் சொல்லவே தேவை இல்லை. யுத்தத்திற்கு பின்னரான காலப்பகுதியிலேயே இந்த அசாதாரண, சமூக, கலாச்சார பிரச்சனைகள் உருவெடுத்திருக்கிறது என்பது யாவரும் அறிந்த ஒரு விடயம். இதுவே என்றும் இல்லாதது போன்று நமது கலாச்சார ஆசாமிகளின் வெறுப்பேத்தும் கலாச்சார பிரச்சாரங்களுக்கு வித்திட்டது. இன்றெல்லாம் பத்திரிகைகள் வானொலிகள், தொலைக்காட்சிகள், இணையத்தளங்களில் இலகுவாக காணக்கூடிய ஒரு செய்தித் தலைப்பு எதுவென்றால் அது இது சார்ந்ததாகவே இருக்கிறது. தணிக்கைகள் இல்லாமல் நமது ஊடகங்களில் வரும் செய்திகளில் நீலப்படங்களாகவே எமது கதைகள் உருவப்படுத்தப் படுகின்றன.

ஒழுக்கம் உயிரிலும் பெரிதாய் மதிக்கப்படும் தமிழ் கலாச்சாரத்திற்கு இவை இப்பொழுது பெரும் சவாலாகவே அமைந்திருக்கின்றன. போரிற்கு பின்னரான காலப்பகுதியில் இந்த பாலியல் பிரச்சனைகள் பிரதானமாக மூன்று  வகையறாக்களில்  வடக்கில்  பதிவு  செய்யப்பட்டிருக்கின்றன. 1. சிறிய அளவிலான பாலியல் துஸ்பிரயோகங்கள் அல்லது பாலியல்  தொந்தரவுகள்  அல்லது  பாலியல்  சேட்டைகள். 2. கற்பழிப்பு/வன்புணர்வு மற்றும்  இது  சார்  பிற  தீவிர  குற்றங்கள். 3.  விருப்பத்தின்  பேரிலான முறையற்ற உடல், பாலியல் தொடர்புகள். இந்த மூன்று வகையறாக்களும் அதிகமான எண்ணிக்கையில் இப்பிரதேசங்களில் காணப்படுவதாக கூறப்படுகிறது. இதுவே  இப்பொழுது  அல்லது  இனி  வரும் காலங்களில் இப்பிரதேசங்களில் வாழும் அரச சார்பற்ற தொண்டு நிறுவனங்களின் முன்னுரிமை திட்டங்களாக முன்மொழியப்படலாம். இந்த கட்டுரை மூலம் பொதுவாக இந்த மூன்று வகையறாக்களையும் பற்றி பேசினாலும் இந்த மூன்றாவது வகையறாவைப்பற்றி அதிகம் பேசலாம் என்று நினைக்கிறேன்.

அது ஒரு மெல்லிய மாலை பொழுது. அவள்  முகத்தில்  ஒளி  இல்லை. ஆனாலும் அழகாக சிரிக்கிறாள். அவள் உடல் தோற்றமும், பேச்சும், அழகிய புன்னகையும், அவள் அருகில் ஓடிவந்து நின்றுகொண்ட அவளுடைய ஒரு  அழகிய மகளும்  அந்த பெண் 25 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு இளம் தாய் என்பதை எனக்கு  அடையாளம்  காட்டியது. அவளுடன்  பேசி  முடித்து  வெளியில்  வருகையில் 'முறையற்ற பாலியல் தொடர்பு' பற்றியதான  எனது  கருத்தியல் சுக்குநூறாகிப்போயிருந்தது. அந்த பெண் கடந்த போரில் கணவனை இழந்த இளம் பெண். மூன்று பிள்ளைகள். மூன்றும் பெண்பிள்ளைகள். சிறு வயதில் திருமணம் முடித்த இந்தப் பெண் நால்வரின் வயிற்றுப்பாட்டிற்கு வருமானம் ஈட்ட எந்தவித தொழிலும் தெரியாத ஒரு குடும்பத்தலைவி. அருகில்  இருக்கும்  பெரிய  பண்ணையிலும், சில  தனிப்பட்டவர்களின் தோட்டங்களிலும் பணி புரிவதை தவிர இவளால் செய்யக்கூடிய காரியங்கள் எதுவும் இல்லை. அப்படியிருந்தும்  வீட்டில்  பிள்ளைகளோடு இருப்பதையே அதிகம் இரும்புகிறாள். இவ்வாறான இந்த பெண் மீது அந்த சமூகம் முன்வைக்கும் குற்றச்சாட்டு "இவள் நடத்தை சரியில்லாதவள், பணத்திற்காக படுப்பவள்!"

"எனக்கு குறித்த நபருடன் அல்லது நபர்களுடன் (ஆண்கள்) உறவு இருக்கிறது, அவர்கள்தான்  என்  குடும்பத்தை  பொருளாதார  ரீதியில் கவனித்துக்கொள்கிறார்கள்" என்கின்ற  அப்பெண்ணின்  வார்த்தைகள் எனக்கு அதற்குள் முக்காடு போட்டு ஒளிந்திருக்கின்ற பல உண்மைகளையும், அவள் சொல்ல மறைக்கும் விடயங்களையும் சரியாக மொழிபெயர்துக்காட்டியது. பின்னர் கணவனை நினைத்து அவள் சிந்திய சிறு  துளி  கண்ணீர்  அவள்  கணவன்  மீதான  அன்பையும், இப்பொழுது கணவன் ஸ்தானத்தில் வைத்திருக்கும் ஆண்கள் மீதானா இவளின் தேவையையும் சரியாக தெளிவு படுத்தியது. பிள்ளைகளுக்காகவே நான் இப்படி கஷ்டப்பட வேண்டியிருக்கிறது என்கின்ற பாணியில் அவளது தவறான பாலியல் தொடர்புகளை நியாயப்படுத்தும் பேச்சில் எனக்கு நூறு விகிதம் உடன்பாடு இல்லை என்றாலும் அவளது மனிதாபிமான மற்றும் இயலாமை தளத்தில் நின்று ஜோசிக்கையில் கொஞ்சம் நியாயம் இருப்பது போன்று  எனது  தலை  அசைந்தது  அவள்  பேசும்  போது. என்னதான் நியாயப்படுத்தல்கள் வழங்கப்பட்டாலும்,  முறையற்ற பாலியல் தொடர்புகள் எமது சமூக கலாச்சாரத்தினால் முற்றாக ஏற்றுக்கொள்ளப் படமுடியாத ஒன்றாக இருந்தாலும் இந்த பெண்ணின் தனது உறவு பற்றிய தெளிவும், நியாயமும் என்னை 'பாலியல் தொடர்புகள்' மீதான பார்வையை கொஞ்சம் மாற்ற முனைந்தது  ஏதோ  உண்மைதான். அதற்காக  அதை முழுமையாக ஆதரிப்பவன் நான் என்பதும், இதில் பிழை இல்லை என்று சொல்லும் யதார்த்தவியல் இது என்றும் அர்த்தம் இல்லை.

வடக்கில் 40,000 இற்கும்  மேற்பட்ட  போரினால்  கணவனை  இழந்த பெண்கள் இருப்பதாக புள்ளிவிபரங்கள் கூறுகிறது. அதிலும் அரைவாசிக்கு மேற்பட்டோர் 22 - 28 வயதிற்கு உட்பட்ட இளம் விதவைகள் என்பதும் மிக முக்கியமான  விடயம். ஆக, இரண்டு  காரணிகள்  இந்த  பெண்களை முறையற்ற  பாலியல்  தொடர்புகளிற்கு  அழைத்துச்செல்லலாம். ஒன்று, இவர்கள் இளம் பெண்கள் என்பதனால் இவர்கள் உடலியல் மற்றும் உணர்வியல் தேவைகளை பூர்த்தி செய்வதற்காக இந்த முறையற்ற பாலியல் தொடர்புகளை  இவர்களாகவே  ஏற்படுத்திக்கொள்ளலாம். இந்தவிடயம், பரிசீலனை  செய்யக்கூடிய  ஒரு  காரணம்  என்றாலும் உடலியல் மனிதாபிமான நோக்கில் (கலாச்சார, சமூக... நோக்கில் அல்ல!) இவர்கள் இந்த விடயத்தில் நலிவுற்றவர்களே (Vulnerable). இரண்டாவதாக, பொருளாதார ரீதியில், பொருளாதார நலிவுத்தன்மை காரணமாக இந்த  பிரச்சனைக்குள் சிக்குபவர்கள். இவர்கள்  பண்டமாற்று  முறையில் பணத்திற்கு, உடல்  என  வேறு  வழியற்ற  தங்கள்  பொருளாதார பிரச்சனையை  தீர்த்துக்கொள்ள  முனைபவர்கள். இவர்கள்  தங்கள் தேவைகளை பூர்த்திசெய்துகொள்ள உடலை பயன்படுத்துபவர்கள். இருந்தும் இவர்களை வெறுமனே விபச்சாரிகள் என்று சொல்லி விடுவதில் எனக்கு உடன்பாடு இல்லை. இந்த  இரண்டு வகையான தரப்பினர்களையும் இப்போதைய வடக்கில் அதிகம் காண முடியும். இவற்றில் மிகச்சிறிய அளவிலான தொடர்புகளே முறைப்பாடுகளாகவோ அல்லது விமர்சனங்களாகவோ வெளியில் வந்திருக்கின்றன, வருகின்றன. பெரும்பாலானவை வெளியில் வராமல் இருப்பதற்கு நமது சமூகம் மீதான பயமும், கலாச்சாரம்  மீதான  மரியாதை  பயமும்  காரணங்கள் என்று சொல்லலாம். இவ்வாறான  பல  சம்பவங்களை  கிராம  மட்டத்தில் மக்களுடன்  பணியாற்றும்  அரச, அரச  சார்பற்ற  பணியாளர்களிற்கு அதிகம் தெரிந்திருக்க வாய்ப்புண்டு.


அத்தோடு, அடுத்த  இன்னுமொரு  பாரிய  விடயம். பாலியல் சார்ந்த விடயங்கள் எமது இளம் மற்றும் பாடசாலை மாணவ பருவத்தினரிற்கு சரியாக தெரிந்திருக்கின்றதா என்கின்ற விடயமும் பல தடவைகளில் என்னை சுற்றிக்கொண்ட கேள்விகளில் ஒன்று. பாலியல் சார்ந்த தெளிவும் அல்லது பாலியல் கல்வியும்/அறிவும் இல்லாமல் அல்லது போதுமான அளவு இல்லாமையும் இப்பொழுது நடக்கின்ற அல்லது இனிவரும் காலங்களில் நடக்க இருக்கின்ற பாலியல் துஸ்பிரயோகங்களுக்கு காரணமாக அமைந்து விடுமா என்கின்ற ஒரு கேள்வியும் என்னிடம் இருக்கிறது.

அன்றைய பாலியல் வன்முறைகள் பற்றிய பயிற்சி பட்டறையில் இருபத்து நான்கு பங்கேற்பாளர்களில் இருபது பேர் பெண்கள். அதில் 95 வீதமானோர் திருமணமாகாத, இளம் பெண்கள். அனைவரும் வன்னியின் பல பாகங்களில் இருந்து வந்தவர்கள். அவர்களது முகத்தில் சிரிப்பில்லை, அதிகமாய் வெட்கம்  முகமெல்லாம்  பரந்து  விரிந்து  கிடக்கிறது, இந்த தலைப்பை பற்றி பேச, கேட்க, தெரிந்துகொள்ள, அடிமனதில் பெருமளவு ஆசை மறைந்து கிடக்கிறது. அதுவும்  எனது  கண்களுக்கு  தெரிகிறது. பயிற்சியை  வழமை  போல்  ஆரம்பிக்கிறேன். அதிகமானோரின்  கண்கள் என்னைவிட அவர்கள் பெருவிரலையே பார்த்த வண்ணம் இருக்கின்றன...

எமது பெண்கள் 'பாலியல்'சார்ந்த விடயங்களை தெரிந்துகொள்ள அல்லது பேசுவதற்கு அவை ஏதோ பேசக்கூடாத தூஷண வார்த்தைகளாகவே எண்ணிக்கொள்கின்றனர். அப்படிதான்  எண்ணும்படி  பெற்றோர்களும் சொல்லிக்கொடுக்கின்றனர் தங்கள் பிள்ளைகளிற்கு மறைமுகமாக. அதன் விளைவு, பல பாலியல் பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்வதற்கான அறிவை, தைரியத்தை  இவர்கள் பெறாமல் போய்விடுகிறார்கள். பாலியல்  சார்ந்த பிரச்சனைகளை வருமுன் காப்பதில் இந்த பாலியல் கல்வி அல்லது அறிவு மிகவும் அவசியம் ஆகிறது. இதில் வெட்கப்படுவதற்கும், பேச ஸ்தம்பித்துப் போவதற்கும் அவசியமே இல்லை.

பயிற்சி பட்டறை தொடர்கிறது.. நான் அவர்களிடம் கேட்கும் கேள்விகளிற்கு பதில் இல்லை. நன்  சொல்பவற்றிற்கு  குமீர்  என்ற  சிரிப்பு  மட்டும் வருகிறது. பாலியல் - பால் சார்ந்த விடயங்களை பற்றி நான் பேசும் பொழுது ஒரு கலாச்சார + இன துரோகி வகையறாக்களில் சிலர் என்னை பார்த்ததும் நினைவிருக்கிறது. இறுதியில், அந்த இளம் பெண்கள் மனம் திறந்து பேசுகிறார்கள் என்னிடம். "எங்கள் கிராமத்தில் இந்த பாலியல் மற்றும் பாலியல் வன்முறைகள் பற்றி இளைஞர்களிற்கு கட்டாயம் விழிப்புணர்வு வேண்டும்", "பெண்களாகிய எங்களிற்கு எங்கள் பற்றிய பல பாலியல் சார்ந்த விடயங்கள் இன்றுதான் தெரிந்துக்கொள்ள முடிந்தது, இதை  பற்றி  நாங்கள்  தெரிந்துகொள்ள முற்பட்டால் எங்களை தப்பான கண்ணோட்டத்தில் பார்ப்பார்கள் என்கின்ற இந்த  பயத்தினாலேயே இதுபற்றி தெரிந்துகொள்ளும் ஆர்வம் எங்களிற்கு  இல்லாமல்  போய்விட்டது", "குடும்பத்தில்  கணவனிற்கும் மனைவியிற்கும் ஏற்படும் அதிகமான பிரச்சனைகளுக்கு ஒரு காரணமும்  இந்த  பாலியல், பால் நிலை பற்றிய தெளிவு அல்லது அறிவு இல்லாமைதான் என்பது இப்பொழுதுதான் தெரிகிறது", "குடும்ப வன்முறைகளுக்கும் இந்த பாலியல் பால் நிலை சார்ந்த விடயங்களிற்கும் இருக்கின்ற தொடர்பு பற்றி நான் இன்றில்லை என்றோ  அறிந்திருக்கவேண்டும்", "பாலியல்  வன்முறைகள் வெறுமனே  கற்பழித்தல்  மட்டுமல்ல  அதை  விட  கொடுமையான இவ்வளவு  விடயங்கள்  இதற்குள்  இருக்கிறதே..". இவை  அந்த பயிற்சியில் பங்கேற்ற சில பெண்கள்  என்னிடம் இறுதியில் கொட்டித்தீர்த்தவை.

ஐரோப்பிய நாடுகளில் ஏன் இந்தியாவில்கூட கட்டாயமாக்கப்பட்டிருக்கும் பாலியல் கல்வியின் முக்கியத்துவம் நம்மவர்களிற்கு தெரியாமல் போனது எனக்கும் என்றைக்கும் ஆச்சரியம் தருபவையே. ஆகக்குறைந்தது, நண்பர்கள், குடும்பம்  போன்ற  நிலைகளிலாவது  இவற்றை வெளிப்படையாக பேசி தெரிந்துகொள்ளும் துணிச்சல் இந்த இளம் பராயத்தினரிற்கு புகுத்தப்பட வேண்டும். அத்தோடு, கலாச்சாரம் என்பது வாழ்கையில் சரியான விடயங்களை கற்றுக்கொள்ள தவறான என்று நாம் எண்ணும் விடயங்களை கூட ஊடகமாக பயன்படுத்த அனுமதிக்க வேண்டும். அதேபோல, இங்கு பணியாற்றும் அரச சார்பற்ற நிறுவனங்கள், போதுமான  அளவு  பொது  மண்டபத்தையும், பொது  விளையாட்டு மைதானத்தையும், புது  புது  ரோட்டுக்களையும்  கிராமங்களிற்கு அமைத்துக்கொடுத்து களைப்பாறாமல் பின்னர் இவ்வாறான சமூக மென் செயற்பாடுகளை (Soft Components) முன்னெடுக்க முன்வர வேண்டும். சமூக மென் பிரச்சனைகளிற்கு தீர்வுகாணாமல் சமூக வன் செயற்பாடுகளையும் கட்டுமானங்களையும் விரிவு படுத்துவதில் பயனில்லை என்பதை இவர்கள் உணர வேண்டும். இளைஞர்கள் என்ற இலக்கு குழுவை இலக்கு வைக்கும் செயற்பாடுகள் இப்பொழுது வடக்கில் அதுவும் அபிவிருத்தியை நோக்கிய கட்டத்தில் (Development Phase) மிகவும் முக்கியம்.


Wednesday, July 3, 2013

யாரும் கண்டுக்காத ஜிப்ரானின் 'கண்ண கண்ண...'

பாடலின்  இரசனை  மனிதர்களுக்கு  மனிதர்கள்  வேறுபடும். அதாவது, எப்படியான  பாடலையும்  இரசனை  மிக்கதாக  மாற்றுவது  கேட்கும் செவிகளின்  இரசனை  அளவையே  பொறுத்தது. அத்தோடு  திரை உலகத்தில் பல  அழகான பாடல்கள் அந்த படம் வெற்றி பெறாமல் போவதாலோ  அல்லது பெரிய அளவிலான விளம்பரப்படுத்தல் இல்லாததனாலோ அல்லது மிகப்பெரிய இயக்குனர், இசையமைப்பாளர், பாடகர் அப்பாடலோடு சம்மந்தப்படாததாலேயோ அப்பாடல்கள் அதிகம் பேசப்படாமல் போய்விடுகிறது. ரகுமானின் மிகச்சாதாரணமான மெட்டு ஓஹோ என்று பேசப்படுவதற்கும் ஜிப்ரான் போன்ற அதிகம் பிரபல்யம் ஆகாத இசை இயக்குனர்களின் மிகப் பிரமாதமான மெட்டு யாராலும் கண்டுகொள்ளப்படாமல் கிடப்பதும் இசை இரசனை சார்ந்தது அல்ல என்பதும், இது எதனால் என்பதும் யாவருக்கும் தெரியும்.
விடயத்துக்கு  வருவோம். அண்மையில்  வந்த  ஒரு  சாதாரண  பட்ஜெட் படமாகிய வத்திக்குச்சி திரைப்படம் ஜிப்ரானின் இசையில் நான்கு பாடல்களை கொண்டிருந்தது. இந்தப்படம் அதிகம் பேசப்படாமல் போனது (படத்தை பற்றி சொல்லத்தெரியவில்லை காரணம் வத்திக்குச்சி நான் பார்க்கவில்லை) இந்தப்பாடல்கள்  அதிகம்  வெளியில்  வராமல் போனதற்கான ஒரு காரணம். இந்த படத்தில் இடம்பெற்ற 'கண்ண கண்ண உருட்டி உருட்டி என்ன மிரட்டினா....' என்று  ஆரம்பிக்கும்  ஒரு  அழகான பாடல் தேடிப்போய் இதை கேட்டவர்களின் காதுகளை இருக்கமாய் கட்டிப்போட்டது. நானும் ஒரு இசை இரசிகையின் வேண்டுதலில் முதல் முறை இந்தப்பாடலை கேட்டபோது சர்வமே குளிர்ந்து. சரி முதலில் இந்த பாடலை கேளுங்கள் வரிகளுடன்.

இந்தப்பாடலின் பலம் என்று என்னால் சொல்லக்கூடியவை மூன்று.

1. பாடலை வரிகளுக்கு ஏற்றாற்போல் தேவையான பாவத்தை குரலிலும் மெட்டின் அசைவுகளிலும் அழகாய் கொண்டுவந்து சேர்த்து அழகாய் பாடும் சுந்தர் நாராயண ராவ். தமிழ் இசைக்கு இவர் ஒரு புதியவர் என்று சொல்லலாம். இவரை  தமிழ்  இசைத்துறைக்கு  அழைத்து  வந்தவர் இசையமைப்பாளர்  ஜிப்ரான். வத்திகுச்சி  படத்தில்  பாடிய  இரண்டு பாடல்கள் மூலம் இவரிற்கு தமிழ் சினிமா வருகை ஆரம்பிக்கப்பட்டது.


2. ஒரு  அழகான  கவிதையை, சந்தம்  பிழைக்காமல்  மெட்டோடு அப்படியே  ஒட்டியபடி  அழகாய்  கொண்டு  போகும்  அறிவுமதியின்  பாடல் வரிகள். அறிவுமதி  அதிகம் சொல்லத்  இல்லை. அதிகம் பாடல்கள் எழுதாத, அதிகம் அலட்டல் இல்லாத ஒரு சிறந்த பாடலாசிரியர் என்கின்ற கவிஞர். இவரது நட்புக்காலம் என்கின்ற கவிதைத் தொகுப்பு உங்கள் கைகளில் கிடைத்தால் தயவுசெய்து மிஸ் பண்ணாதீர்கள்.


3. மெட்டுக்கேற்றாற்போல்  வரிகளையும், குரலையும், பாடும் விதத்தையும்  பக்காவாக  ஒழுங்கு  செய்திருக்கும்  ஜிப்ரான். 2011 இன் விஜய் டிவி விருதுகளில் தனது வாகை சூடவா பட பாடல்களுக்காக ஆண்டின் சிறந்த கண்டுபிடிப்பு  விருதை  பெற்றவர். அதைவிட  மிக  முக்கியமாக  சொல்ல வேண்டிய விடயம் விஸ்வரூபம் - 2 இன் இசை இயக்குனர் இவரே. சிறந்த இளம் இசையமைப்பாளர்.

 
இந்த மூன்று விடயங்களும் ஒன்று சேர்ந்து ஒரு அழகான, இரசிக்கக்கூடிய பாடல் ஒன்றை தந்திருக்கிறது. ஆனாலும், இந்தப்பாடல் அதிகளவான இசை இரசிகர்களை சென்றடையவில்லை என்பது மிகவும் கவலைக்குரிய விடயம். இதற்கு  பல  காரணங்கள்  இருக்கலாம்  இருந்தாலும்  இசை இரசிகர்கள்  காதுகளில்  இதமாக  ஒலித்து, இப்பாடல்  பெரும் வரவேற்பை பெறும் என்பதில் எனக்கு எந்த வித மாற்று கருத்தும் இல்லை. நீங்கள்  ஒரு  நல்ல  இசையை  இரசிக்கத் தெரிந்தவராக  இருந்தால் இது நிற்சயம் உங்களுக்கு பிடிக்கும் பாருங்களேன்!

Tuesday, July 2, 2013

MY ANGEL OF ADORATION.



Good afternoon friends. It's really so long since I placed an English post on my blog. I was too busy either with my job or writting Tamil posts. Hence, now, I am back, and coming with a very cute poem that I found great in somewhere I was too busy looking for some other stuff.

Yes. The time to take you all to feel your mom other than anything in the world. I do too. This poem, says some great stories about mom and I realized, I wanna try to be a mom in next birth if that is true.. I do not want to keep you here for such long, and here you go, read it, enjoy the love of mom and do not forget to comment it when you say huh after reading sorry enjoying it.

Note: I am sorry that I could not find the name of the author and but it is definetely not me!!


There she lay in the midst of smiles
The queen of my heart
Princess of purity
Angel of adoration
& a lady of love
She's the one who lights up my life
She's the one who brings up my sun(brightness)
She takes away all my pains..
with the soothing words her heart could say
She turns each of my tears
To the rain of happiness falling in my life
She raises me each time
From the depths of sorrows I fall in
She shows me what love is
When I see all hatred surrounding me
She scolds me when I go wrong
Placing me in the right path of my life
She holds my hands so firm & strong
When the fears of mine tremble them
she understands me so damn well,
Making my dreams & wishes all real..

she's the lady,my heart adores
& she's the lady,my heart admires
She's the one who inspires me
in everything I do & everywhere I go
she does everything so clean & keen
I wonder how she's a perfect woman!
My heart always wishes to say her few words
that "I LOVE U MOM for all my life"
My heart always wishes to thank her
to bring me into this loving world

Thank u MOM for everything
I owe a lot for the joy u bring...


புருவம் உயருகிறதா?

வணக்கம் மக்கள்ஸ்.. இதற்கு  பல  தடவைகள்  பல  சுவாரஸ்யமான 'புகைப்படங்கள் பற்றி பேசியிருக்கிறேன். உங்களில் பலரைப்போன்று புகைப்படக்  கலையில்  எனக்கும்  அம்புட்டு  ப்ரியம்.. புகைப்படங்களை இரசிப்பது என்பது நம்மை இரசனையின் அடுத்த ஒரு எல்லைக்கே கொண்டு பொய் சேர்த்து விடும்.

சரி, இம்முறை, படங்களில் வித்தைகள் இல்லை.. ஆனால் ஆச்சரியமான அல்லது நமது புருவங்களை சொட்டேனும் உயர்த்தக்கூடிய இவ்வுலகில் உண்மையாக உள்ள சில விடயங்களை இங்கு உங்களோடு புகைப்படங்களாக பகிர்ந்து கொள்ளலாம்.. என்ன சொல்லுறீங்க, கம் ஒன்..












Monday, July 1, 2013

உஷ்... கவிஞர்கள்!! ஓடுங்கடா ஓடுங்கடா...



பல்லு விளக்கியதையும், பாட்டி தடக்கி விழுந்ததையும் ஸ்டேடஸ் இடும் முகப்புத்தகம்  பற்றி  எவரிற்கும்  அறிமுகம்  தேவையில்லை. அதிகமாய் இளைய  தலைமுறையினரை  ஆட்கொண்டு, அடிமைப்படுத்தி வைத்திருக்கும்  ஒரு  சமூக  வலைப்பின்னல்  இந்த  முகநூல். இந்த முகநூலின் பாவனையைப் பொறுத்து இது நல்லதா இல்லை கெட்டதா என்கின்ற முடிவிற்கு வரலாம். என்னைப்பொறுத்தவரை முகநூலை நல்ல வழியில் பாவிப்பதும், தீய வழியில் பாவிப்பதும் அதை பாவிக்கும் நம்மைப் பொறுத்தது. நானும்  இந்த  முகப்புத்தகத்தின்  ஒரு இரசிகன். நேரம் கிடைக்கும் பொழுதெல்லாம் முகப்புத்தகத்தில் எனது நேரத்தை செலவு செய்வது தேவை இல்லாத விடயங்களை தேடி ஓடும் மனதை கட்டுப்படுத்த, வீணான  பிரச்சனைகளில்  மூக்கு  நுழைப்பதை  தவிர்க்க, தனிமையில் இருக்க, தேவையற்ற  வீண்  உரையாடல்களை  தவிர்க்க, பயனற்ற  வெளிச்செல்லல்களை (Outing)  குறைக்க, ஓய்வாக  இருக்க என ஏராளமான நன்மைகளை நான் பெறுவதற்கே.

இப்பொழுதெல்லாம்  ஒரு  என்சைக்கிளோபீடியாவாக, செய்திகளை உடனுக்குடன்  அறிந்துகொள்ளும் நியூஸ்  மீடியாவாக, உலக புதினங்களையும் இரசனைமிக்க விடயங்களையும் அறிய கிடைக்கும் ஒரு ஊடகமாக, நமது  நண்பர்களுடன்  தேவை ஏற்படும் போதெல்லாம் அருகில் இருப்பது போல் அளவளாவ உதவும் இலகு தொலைத்தொடர்பு சாதனமாக மற்றும் நம்ம மன வேதனைகளை சந்தோசங்களை நண்பர்களுடன் கொட்டித்தீர்க்கும்  ஒரு  நண்பர்கள்  மீட்டிங்  ஸ்பாட்  ஆக  என  பல  வகைகளில் முகப்புத்தகம் எனக்கு பயன்படுகிறது. அதிலும்  நம்மில்  பலர், என்னைப்போல ஒரு சிறந்த பொழுதுபோக்கு இடமாக (அதிலும் நம் மனம் சரியில்லாத வேளைகளில்...) இதை பயன்படுத்துகிறோம். சரி, விடயத்திற்கு வருவோம். இதை  அப்பிடியே  எதிர்மறையாய்  பயன்படுத்தும்  பல வீணாய்ப்போன முகப்புத்தக பயனர்களை பார்க்கும் பொழுது மேலெழுந்த கடுப்பின் உச்சகட்டமே இந்த பதிவு.

அதிலும் இந்த கவிஞர் பட்டாளம் காட்டும் அட்டகாசங்கள் சொல்லில் மாளாதவை (எனது முகப்புத்தக பக்கத்தில் அதிகம் கவிஞர்கள் இருப்பதால் இது எனக்கு தெரியும்). கவிதை  எழுதுபவர்கள்  எல்லாரும்  கவிஞர்கள்  இல்லை என்பது லாஜிக் என்றாலும் முகப்புத்தகத்தில் கவிதைகள் எழுதும் பிரமாதமான இளம் கவிஞர்களை வளர்த்து விட்டதும், கெடுத்து விட்டதும், இந்த முகப்புத்தகம் தான். இந்த கவிஞர்கள் எழுதும் கவிதைகள் (??) எங்கள்  பக்கங்களை  சென்றடையும்  போது அதை நாம் வாசிக்கிறோம். பிடித்திருந்தால் லைக் இடுகிறோம். அதற்கும்  மேலாக  அக்கவிதையில் ஈடுபாடு  இருந்தால்  கமெண்ட்  செய்கிறோம். இதிலே  முக்கியமான விடயங்கள் என்னவென்றால், அல்லது  என்னை  கடுப்பேத்தும்  மூன்று விடயங்கள் என்னவென்றால்,

1. கவிதை எழுதியவர்கள் அக்கவிதைக்கு வரும் மாற்றுக்கருத்துக்களை எதிர்கொள்ள இலக்கிய அல்லது எழுத்து ஆளுமை இல்லாமல் இருப்பது. மற்றவர் கருத்து விதண்டாவாதம் அல்லது காழ்ப்பு எனில் அவர்களுடன் பொதுவான இடங்களில் சண்டையிடுவதில் எந்த புத்திசாலித்தனமும் இல்லை. அவர்களிடத்திலிருந்து  நாங்களாகவே  ஒதுங்கிக்கொள்ள முடியும்.  முகப்புத்தகத்தில் எங்கள் வீராப்புக்களைக் காட்டுவது எமது மரியாதையை நாமே கெடுத்துக்கொள்ள பொருத்தமான ஆப்பில் நாமே சென்று குந்துவது போன்றது.

2. சில மாற்றுக்கருத்துக் கொண்டுள்ள இன்னும் சில கவிஞர்கள் அதை நாம் ஒரு சமூக வலைத்தளம் ஒன்றில் இருக்கிறோம் என்கின்ற சிந்தனை கொஞ்சம்  கூட  இல்லாமல் அநாகரிகமாக  மற்றவர்களுக்கு கருத்திடுவது. (இதற்கு inbox என்கின்ற ஒரு வசதியும் முகப்புத்தகத்தில் இருக்கிறது.) கருத்துசுதந்திரம் முகப்புத்தகத்தில் போதுமான அளவு கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது என்பதற்கு எடுத்துக்காட்டுத்தான் உங்கள் நண்பரின் பதிவிற்கு கீழே கருத்திடல் பெட்டி திறந்தே எப்பொழுதும் இருப்பது. அதற்காக  எதையும்  எழுதலாம்  என்று நினைப்பது தவறு இல்லையா. இங்கே  கருத்திடல்  அல்லது  பதில் கருத்திடலில் அநேகர் தங்களின் மரியாதையை தாங்களே கெடுத்துக்கொள்கிறார்கள். பாவம்!

3. சிலர் என்னத்தை எழுதினாலும் (எழுதியவருக்கே இது கவிதையா என சந்தேகம் இருக்கும்) அதை செம செம நைஸ் நைஸ் என ஓடி வந்து கருத்துடுபவர்கள். ஒரு சதத்திற்கு கூட பிரயோசனம் இல்லாமல், அந்த கவிதைக்கு இன்றி அந்த நபரிற்கு முதுகு சொறியும் ஒரு  கூட்டம் : இந்த  கூட்டத்தால்  குறித்த படைப்பாளிக்கு எந்த பிரஜோசனமும் இல்லை. இவர்களின் மிகப்பெரிய அடி  முட்டாள் தனம், இந்த  கவிஞர்  எதை  சொன்னாலும்  சரி என வாதிடுபவர்கள். ஐயா சாமிகளா உங்களுக்கின்னு கடவுள் ஒரு மூளைய வச்சிருக்கான், கொஞ்சம் பாவியுங்கோ.

இந்த மூன்று  விடயங்களும்  என்னை  மாத்திரம்  அல்ல, முகப்புத்தகத்தில் இருக்கும் பலரை முகம் சுளிக்க வைக்கும் விடயங்கள். முகப்புத்தகத்தில் நடந்தேறும் சண்டைகளில் அதிகமானவை இந்த கவிஞர் பட்டாளத்தின் உள்ளேயே நடந்தேறுகிறது. அதிலும் சில சண்டைகளைப் பார்த்தல் அது நம்ம ஊரு வேலிச் சண்டையை வென்றுவிடும். பாவிக்கப்படும் வார்த்தைப் பிரயோகங்கள் தாங்கள் ஒரு சமூக வலைத்தளத்தில் இருக்கிறோம் என்பதையும், இதனால் தங்கள் சுய கௌரவம் பாதிக்கப்படும் என்பதையும் துளிகூட ஜோசிப்பதில்லை. இவை இலக்கிய சண்டைகள் என்றால் கூட பரவாயில்லை. முகப்புத்தகத்தில் இடும் கவிதையின்  கருத்து, ஒரு  வரி, ஒரு சொல் போன்றவற்றிற்காய் சிறு பிள்ளைத்தனமாக சண்டையிடும் கவிஞர்கள் தாங்கள் ஏதோ பாரதிதாசன் என எண்ணிக்கொள்பவர்களோ தெரியவில்லை..

அட மக்கள்களா, முகப்புத்தகம்  ஒரு  நல்ல  பொழுதுபோக்கு  மற்றும் பயன்மிக்க சமூக ஊடகம். அதை  தயவுசெய்து  உங்கள்  குப்பைத்தொட்டிகள் ஆக்காதீர்கள். காரணம்  உங்கள்  குப்பைகளை  நாங்களும்  எவ்வாறோ கடந்துபோக வேண்டி இருக்கிறது காரணம் இது பொதுவான சமூக வலைப்பின்னல். உங்கள்  கேவலம்  கெட்ட  சண்டைகளையும், கருத்து பரிமாறல்களையும் உங்கள் இன்பாக்ஸ் இல் வைத்துக்கொள்ளுங்கள். நாங்கள் நின்மதியாய் முகப்புத்தகத்தில் இமூச்சு விடுவதற்கு.



Popular Posts